Admin
Hữu Huân – 098.608.3386

Liên danh EZ Việt Nam - VUD ký HĐ đối tác chiến lược với BIDV

Ngày 21/03/2014 Tại trụ sở ngân hàng BIDV - CN Tây Hồ, liên danh EZ Việt Nam - VUD và BIDV Tây Hồ đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh cho các hoạt động đầu tư bất động sản và xây dựng.

Nội dung chính của thỏa thuận hợp tác nhấn mạnh tới sự liên kết hỗ trợ trong các hoạt động kinh doanh của các đơn vị, BIDV sẽ là đầu mối hỗ trợ tài chính cho các dự án mà liên danh EZ Việt nam - VD triển khai trong lĩnh vực xây lắp, kinh doanh bất động sản, đồng thời BIDV cũng là nhà tài trợ cho các khách hàng mua các sản phẩm bất động sản của liên danh.


Trước đó, EZ Việt nam và BIDV Tây Hồ đã có sự hợp tác chặt chẽ trong các hoạt động, BIDV Tây Hồ là đơn vị tài trợ chính cho các khách hàng mua nhà của EZ Việt nam, tại các dự án VC& Housing Complex, N04 Hoàng Đạo Thúy....BIDV hỗ trợ khách hàng tới 80% giá trị sản phẩm với lãi suất ưu đãi.



Sự hợp tác này đồng thời tạo kênh hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng, giảm bớt gánh nặng tài chính khi mua nhà. BIDV Tây Hồ sẽ áp dụng chính sách hỗ trợ lãi 8%/năm (6 tháng đầu), vay đến 85% giá trị căn hộ với thời hạn vay 20 năm. Trước mắt, kết quả của việc ký kết sẽ được áp dụng cho dự án VC7 Housing Complex 136 Hồ Tùng Mậu

VIDEO ĐỒ CHƠI CHO TRẺ EM

TIN TIÊU ĐIỂM

KHÁCH THĂM NHÀ

item